Chính sách bảo hành

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

A. Qui định về bảo hành:

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên sổ bảo hành, tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

– Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm.

B. Những trường hợp không được bảo hành:

– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.

– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của đại lý ủy quyền hoặc TC Tech Việt Nam

– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.

– Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

II. BẢO TRÌ:

Bảo trì, bảo dưỡng: Bao gồm lau chùi sản phẩm, cài đặt các chương trình, rửa lưới lọc, quét bụi bên trong, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa TC Tech Viêt Nam và Quý khách hàng.

III. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ:

Trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành mà không ghi thỏa thuận bảo hành tại địa chỉ Quý khách hàng đã đăng ký hoặc tại Trung tâm bảo hành Tổng đại lý/ Đại lý ủy quyền thì tất cả các sản phẩm được bảo hành tại Trung tâm bảo hành của TC Tech Việt Nam. Quý khách hàng có thể liên hệ với nhân viên của chúng tôi để được hướng dẫn thêm thông tin (nếu cần).

Công ty TNHH T.C. Technology Việt Nam

Địa Chỉ: 434 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, TP.HCM

Hotline: + 84 941 TC TECH/ +84 941 828 324

Email: support@tccom.vn